TOP 3 Gel Tăng Kích Thước Dương Vật Tốt Nhất Do Phái Mạnh Bình Chọn

Là phái mạnh thì bất kỳ ai cũng mong muốn sở hữu được dương vật có kích thước thật lớn, thật to. Điều đó không chỉ khiến đấng mày râu cảm thấy hãnh diện mà nó còn giúp tạo được sự hưng phấn cao độ và thăng hoa tột cùng trong cuộc “yêu”.

Tuy nhiên, không phải bất kỳ quý ông nào cũng may mắn có được kích thước “cậu nhỏ” lý tưởng, có thể khiến chị em phụ nữ mê mẩn. Hiện tại trên thị trường có nhiều sản phẩm có thể giúp phái mạnh cải thiện đáng kể kích thước của dương vật, đồng thời còn nâng cao sức khỏe sinh lý và khả năng quan hệ tình dục. 

Hãy cùng điểm qua TOP 3 gel tăng kích thước dương vật tốt nhất ngay bên dưới đây. 

TOP 1 - MARAL GEL THUỐC TĂNG KÍCH THƯỚC DƯƠNG VẬT TỐT NHẤT TẠI NHÀ

Maral Gel là loại thuốc bôi tăng kích thước dương vật có thể giúp nam giới gia tăng kích thước dương vật nhanh chóng và hiệu quả, đồng thời còn hỗ trợ chữa trị chứng xuất tinh sớm, giúp kéo dài thời gian quan hệ.

maral gel

THÀNH PHẦN

Gel tăng kích thước "cậu nhỏ" Maral Gel được bào chế từ các thành phần hoàn toàn đến từ thiên nhiên gồm rễ Maral, Gừng, .

RỄ MARAL
Rễ Maral có tác dụng kích thích sự lưu thông máu xuống dương vật, giúp cải thiện khả năng cương cứng và gia tăng độ khoái cảm. Ngoài ra, rễ Maral còn giúp lưu thông khí huyết, đào thải độc tố, chữa cảm cúm, sốt rét, chống viêm gan hay chữa trĩ nội.

NHÂN SÂM
Có khả năng lấp đầy các khoảng trống giữa các mô và tế bào, qua đó giúp tăng cường kích thước dương vật, cải thiện độ cương cứng một cách tự nhiên.

GỪNG
Sở hữu những công dụng tuyệt vời như trị chứng yếu sinh lý, xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ, bù đắp sự thiếu hụt năng lượng hay phục hồi chức năng hệ thần kinh.

BẠC HÀ
Có khả năng giúp thúc đẩy sự sản sinh testosterone, tăng cường chất lượng và số lượng tinh trùng, cải thiện nhu cầu ham muốn tình dục.

Xem thêm: Tác hại khi dùng Maral Gel tăng kích thước dương vật

CÔNG DỤNG

  • Giúp tăng chiều dài dương vật lên đến 6cm
  • Tăng chu vi của “cậu nhỏ” đến 5cm
  • Kích thước đạt mức tối đa và được duy trì trong khoảng thời gian dài
  • Điều trị hiệu quả chứng rối loạn cương dương, yếu sinh lý
  • Chống xuất tinh sớm, thời gian làm tình lâu dài, mặn nồng, cải thiện tần suất chốn phòng the
  • Nhu cầu ham muốn tình dục tăng cao, đạt được khoái cảm tột cùng trong mỗi lần quan hệ
  • Duy trì sự bền bỉ, dẻo dai, giúp cơ thể ít mệt mỏi sau mỗi lần ân ái

CÁCH SỬ DỤNG MARAL GEL

Trước khi dùng Maral Gel, bạn cần vệ sinh sạch sẽ “dương vật” bằng nước sạch và pha chút nước nóng cho ấm để máu lưu thông tốt hơn cũng như giúp các mô cơ giãn nở ra dễ hấp thu dưỡng chất từ Maral Gel.
Sau đó hãy lấy ra một lượng gel vừa đủ dùng rồi massage đều đặn trong vài phút để dưỡng chất thẩm thấu vào bên trong. 
Sử dụng mỗi ngày 2 lần, chia ra 2 bữa sáng và tối.
Nếu hôm nào quan hệ tình dục thì nên bôi gel trước lúc quan hệ khoảng 10-15 phút.


GIÁ BÁN VÀ NƠI MUA CHÍNH HÃNG

Hiện tại, sản phẩm gel tăng kích thước dương vật Maral Gel đang được bán với giá 590.000 VND/hộp. 

TOP 2 - GEL TITAN

Tác dụng tăng kích thước “cậu nhỏ”, thuốc bôi dạng gel Gel Titan còn giúp cánh mày râu kéo dài thời gian giường chiếu, cải thiện sự sung mãn và làm chủ cuộc “yêu”.


THÀNH PHẦN CHÍNH

Thuốc tăng kích cỡ "cậu nhỏ" Gel Titan giúp cải thiện kích thước dương vật, nâng cao sức khỏe sinh lý nam giới nhờ vào các thành phần gồm Cây kế sữa, Elastin, Maca và Dâm dương hoắc.

CÂY KẾ SỮA
Có khả năng giúp kích thích sản sinh hormone nam giới testosterone, qua đó duy trì chức năng sinh lý, cải thiện ham muốn tình dục.
Ngoài ra, cây kế sữa còn mang đến rất nhiều lợi ích tuyệt vời khác, có thể kể đến như bảo vệ gan, ngăn ngừa suy giảm chức năng não, bảo vệ xương, hỗ trợ điều trị ung thư, trị mụn trứng cá hay giảm lượng đường trong máu.

ELASTIN
Đây là một loại protein tự nhiên giúp khôi phục các mô. Hơn nữa, thành phần này còn giúp tăng kích thước dương vật nhờ có axit amin thủy phân.

MACA 
Maca là một loại thực vật họ củ sinh trưởng và phát triển tại Peru. Sử dụng củ maca có thể giúp nam giới cải thiện khả năng sinh lý, tăng cường số lượng và chất lượng tinh trùng, điều trị chứng yếu sinh lý, vô sinh, hiếm muộn hiệu quả.
Ngoài ra, maca còn có công dụng chữa trị chứng rối loạn cương dương, giúp cải thiện nhu cầu ham muốn quan hệ tình dục ở cả nam và nữ. 

DÂM DƯƠNG HOẮC
Loại thảo dược này có tác dụng giúp đấng mày râu kiểm soát chứng xuất tinh sớm, kéo dài thời gian ân ái, tăng sự hưng phấn và khoái cảm khi “yêu”.
Một số công dụng khác về sức khỏe mà dâm dương hoắc có thể mang lại như hạ huyết áp, tăng cường hệ miễn dịch, giảm ho đờm hay bình suyễn. 

CÔNG DỤNG CỦA THUỐC LÀM TO DƯƠNG VẬT GEL TITAN

  • Tăng độ dài của dương vật lên thêm 3-5 cm
  • Bề rộng của dương vật có thể được cải thiện tối đa thêm 2 cm
  • Tăng cường sức khỏe sinh lý, kéo dài thời gian quan hệ
  • “Cậu nhỏ” đạt được sự cương cứng tối đa một cách nhanh chóng trong khoảng thời gian dài
  • Sự sung mãn dâng cao kèm theo đó là cảm giác thèm muốn tình dục và hưng phấn tột độ
  • Hỗ trợ điều trị chứng rối loạn cương dương, yếu sinh lý hiệu quả
  • Giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi sau mỗi lần quan hệ

CÁCH THỨC SỬ DỤNG

Bước đầu tiên, bạn cần vệ sinh sạch sẽ dương vật bằng nước ấm để máu lưu thông tốt hơn và giúp các mô cơ giãn nở ra dễ hấp thu dưỡng chất từ Gel Titan.
Bước kế đến đó là hãy lấy ra một lượng gel vừa đủ dùng rồi massage đều đặn trong 5-10 phút để dưỡng chất thẩm thấu vào bên trong. 
Sử dụng mỗi ngày 2 lần, chia ra 2 bữa sáng và tối.
Nếu hôm nào quan hệ tình dục thì nên bôi gel trước lúc quan hệ khoảng 10-15 phút.
Lưu ý: không nên sử dụng sản phẩm quá 2 lần mỗi ngày, khi massage dương vật, nếu có cảm giác muốn xuất tinh thì nên dừng lại để cảm giác đó biến mất hoàn toàn rồi mới tiếp tục massage trở lại. 

GIÁ BÁN VÀ NƠI MUA THUỐC TĂNG KÍCH THƯỚC DƯƠNG VẬT GEL TITAN

Sản phẩm thuốc tăng chiều dài "cậu nhỏ" Gel Titan hiện đang được bán với giá 790.000 VND/hộp.
Bạn có thể đặt mua gel tăng kích thước dương vật Gel Titan chính hãng tại website bên dưới đây.


KHÔNG NÊN BỎ QUA:
- Nếu bạn vẫn chưa tin tưởng về khả năng tình dục của mình thì bạn có thể xem thêm viên uống tăng sinh lý bổ thận Rizin Nhật Bản.
- Bạn thiếu tự tin với kích thước cậu nhỏ không đủ để làm bạn tình đạt cương cực khoái, thì hãy xem ngay gel bôi tăng kích thước dương vật Maral Gel.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bổ thận Rizin có tốt không, có tác dụng phụ không?

Bật mí mẹo kích thích ham muốn tình dục - làm tình mãi không chán